หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยิ่งอยู่นาน ยิ่งเกลียดกัน!!! ดีแทคอีกแล้ว
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
สัญญาณดีแทค 3G
เรื่องเดิมๆ ที่ไม่เคยได้รับการแก้ไข
ล่าสุด 13 สิงหา บอกว่าจะแก้ แล้วจะมี sms แจ้งผลการดำเนินการ
จนป่านนี้ 25 สิงหาคม ไม่มี sms แจ้งผล
และสัญญาณ 3G ก็เลวร้าย... ยิ่งกว่าเดิม
สมดั่งสโลแกน "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งเกลียดกัน" จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง ทรู และ ดีแทคค่ะ
ขอออกตัวก่อนนะคะว่าเป็นลูกค้าดีแทค แบบเติมเงิน มา 7ปีกว่าๆ ตอนซื้อเบอร์นี้ ใช้ชื่อแม่ในการซื้อ ทีนี้ ตั้งแต่ประมาณ 6เดือนที่แล้ว ที่ที่จขกท.อยู่ (รพ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ) มันไม่ค่อยมีสัญญาณของดีแทคเลย
อีกฝั่งฟากของเวลา
ประสบการณ์ ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ประสบการณ์ ย้ายค่ายเบอร์เดิม อาจจะฟังเป็นเรื่องธรรมดานะค่ะ แต่จริงแล้ว มันมีดราม่าในใจค่ะ😭 เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มค.58 ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายมา เดิมใช้งานเป็น ดีแทด แ
toungmay
Dtac 4G ช้ากว่า 3G ไม่ต้องไปเทียบกับค่ายอื่นเลยยยย
เนื่องจากเห็นป้ายโฆษณาดีแทค 4G เต็มไปทั่วเมืองแต่พอเทสสัญญาณกลับพบว่าความเร็ว 4G ของดีแทคต่ำกว่า 3 จีของดีแทคอีก อยากให้ทาง DTAC ช่วยปรับปรุงสัญญาณ 4G ให้ดีกว่านี้ เพราะค่าย True ตอนนี้ 4G ความเร็วไปถ
Realaou TH
ความสลับซับซ้อนในการย้ายค่าย แล้วจะได้ย้ายเมื่อไหร่.....
ใช้ดีแทคค่ะ เมื่อปีที่แล้วตัดสินใจย้ายค่ายเนื่องจากสัญญาณ 3G ในพื้นที่ใช้งานไม่ดีเท่าที่ควร แต่โดนยื้อไว้ด้วยโปร Best deal 539 จ่าย 439 พร้อมทั้งแจ้งว่าจะปรับปรุงสัญญาณ จนผ่านไป 1 ปีสัญญาณ 3G ก็ยังไม่
hahapooka
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
หลายพื้นที่ของเชียงรายตอนนี้ มีน้ำป่า เสี่ยงดินถล่ม กับ ทรู ดีแทค ที่ ติดๆ ดับๆ ฉุกเฉินแล้วไม่มีค่ายอื่นก็....
หลายพื้นที่ของเชียงรายตอนนี้ มีน้ำป่า เสี่ยงดินถล่ม กับ สัญญาณ ทรู ดีแทค ที่ ติดๆ ดับๆ ถ้ามีเหตุฉุกเฉินแล้วไม่มีค่ายอื่นในเครื่องเลยทำอย่างไร สมาทโฟนทั่วไปรับสัญญาณไม่ได้เลย ไม่ได้เป็นเครื่องเดียวนะ ส
สมาชิกหมายเลข 8907659
ดีแทค
อยู่ๆซิมโดนตัดเพราะไม่ได้เติมเงินแล้วหลุดจากแอพหลายๆอย่างซิมก็ใช้ไม่ได้โดนตัดสัญญาณต้องติดต่อศูนย์อย่างเดียวเสียเวลาชีวิตมาก
สมาชิกหมายเลข 8906015
dtac-true 2300 MHz
เป็นลูกค้า ดีแทค แต่ตอนนี้ ดีแทค ควบรวม ทรู แล้ว แล้วทรู เป็นผู้บริหารจัดการคลื่น โทรศัพท์ คลื่น 2300 MHz.ที่ดีแทคเดิม เช่าใช้อยู่ จะหมดลง ต้นเดือน สิงหา 2568 ทรูจะ ประมูล 2300 MHz.หรือไม่ครับ เพราะคล
สมาชิกหมายเลข 3638964
ดีแทค ยังไม่จ่ายค่าเช่าติดตั้งเสาสัญญาณ cellsite ปี 68 😔
ดีแทค (ทรู) เค้าเปลี่ยนวิธีการชำระค่าเช่าจากเดิมส่งเป็นเช็ค มาเป็นจ่ายโดยโอนเข้าบัญชี จริงรึเปล่าคะ มีผู้ให้เช่า cellsite คนไหนได้รับแจ้งบ้าง ได้รับการติดตอบมาจากจนท.ซึ่งเป็นบริษัทรับช่วงดูแลว่าให้เรา
สมาชิกหมายเลข 8889455
Dtac ส่ง sms มาให้เติมเงิน แล้วดำเนินการไม่ได้ ทำอย่างไรดี
รบกวน CC ดีแทค ด้วยครับ มีข้อความส่งมา ให้กดเลข *222*318# ซึ่งในตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าเป็นพวกมิจฉาชีพ แก๊งคอลเซนเตอร์ หรือไม่ หรือเป็นของดีแทคจริง ก็เลยไม่ได้กดไปในตอนแรกครับ พอดีมาดูอีกที ก็เลยคิดว่าล
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยิ่งอยู่นาน ยิ่งเกลียดกัน!!! ดีแทคอีกแล้ว
เรื่องเดิมๆ ที่ไม่เคยได้รับการแก้ไข
ล่าสุด 13 สิงหา บอกว่าจะแก้ แล้วจะมี sms แจ้งผลการดำเนินการ
จนป่านนี้ 25 สิงหาคม ไม่มี sms แจ้งผล
และสัญญาณ 3G ก็เลวร้าย... ยิ่งกว่าเดิม
สมดั่งสโลแกน "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งเกลียดกัน" จริงๆ